• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH, THCS xã Đăk Plô tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024

          Sáng ngày 28/5/2024 trường TH, THCS xã Đăk Plô đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Tham dự lễ tổng kết có đại diện lãnh đạo, giáo viên trường TH, THCS xã Đăk Plô; lãnh đạo UBND xã, Quý phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự có mặt của 265 em học sinh.

 

Quang cảnh buổi Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024

Trường TH, THCS xã Đăk Plô là trường thuộc hệ thống trường công lập thuộc hạng II, trường có 3 điểm trường (Điểm thôn Pêng Lang, điểm thôn Bung Tôn và điểm thôn Đăk Book) gồm 2 bậc học (Tiểu học và THCS), có 11 lớp (bậc Tiểu học 7 lớp, bậc THCS 4 lớp).

Đội ngũ viên chức gồm 25 người trong đó: Giáo viên: 19 người; Nhân viên: 03 người; Cán bộ quản lý: 03 người (01 hiệu trưởng và 02 phó hiệu trưởng).

Hình ảnh: Đội ngũ giáo viên trường TH, THCS xã Đăk Plô

Trong năm học vừa qua trường TH, THCS xã Đăk Plô đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập và các phong trào hoạt động của nhà trường. Trường đã chỉ đạo xây dựng và thực hiện đạt kế hoạch giáo dục nhà trường, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục. Xây dựng Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn, giáo viên để thực hiện Chương trình GDPT 2018 cùng CTr GDPT 2006. Thực hiện hiệu quả phương pháp và hình thức dạy học, giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh phải có sự hợp tác của thầy và trò, sự phối hợp hoạt động, hoạt động dạy với hoạt động học. Toàn trường có 63 em học sinh được khen thưởng gồm các thành tích “Xuất sắc”, “Tiêu biểu”, “Vượt trội” và “Học sinh Tiên tiến”. Trong đó bậc Tiểu học có 30 em, bậc THCS có 33 em; Học sinh đủ điều kiện xét tốt nghiệp lớp 9: 27/27 em, đạt tỷ lệ 100% Có 05 em học sinh đăng ký tuyển sinh vào lớp 10 trường PTDT Nội trú tỉnh và có 22 em đăng ký tuyển sinh vào lớp 10 trường PTDT Nội trú huyện.

Hình ảnh: Đại diện đồn biên phòng 665 trao tặng suất quà cho các em học sinh đạt thành tích trong học tập

Hình ảnh: Đồng chí A Mon – Phó chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen cho giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 -2024

Hình ảnh: Tốt nghiệp của các em học sinh lớp 9

Ngoài kết quả học tập đạt được nhà trường cũng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, tập trung các nguồn lực xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, đầu tư xây dựng thư viện với nhiều đầu sách có giá trị, luôn bổ sung các đầu sách cho “tủ sách pháp luật”, “tủ sách dùng chung”. Thực hiện tốt công tác Tự đánh giá (Đánh giá trong - Đánh giá trường chuẩn). Cơ sở vật chất của trường luôn được bảo quản, sửa chữa, bổ sung hàng năm, khuôn viên trường luôn được chỉnh trang, đảm bảo sạch đẹp, an toàn./.

Tin, ảnh: Trần Nhật Lam – Y Nhung

 

 

 


Tác giả: dakplo
Nguồn:htttp://dakplo.huyendakglei.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản mới
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng trước : 413
Năm 2024 : 1.879
LIÊN KẾT